Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Web-Wap

I . GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

  1. Dịch vụ Manwa (gọi tắt là Dịch vụ): Là dịch vụ đọc truyện tranh HOT, mới nhất hiện nay, không giới hạn lưu lượng Data rành riêng cho thuê bao Viettel. Khách hàng có thể truy cập vào ứng dụng dịch vụ cài đặt trên di động hoặc truy cập wapsite http://m.manwa.vn để lựa chọn xem, đọc các nội dung truyện tranh.
  2. Nền tảng: Dịch vụ Manwa cung cấp trên hệ điều hành iOS (phiên bản từ 9.0 trở lên), Android (phiên bản 4.4 trở lên) và website/wapsite http://m.manwa.vn.
  3. Viettel: Tổng công ty Viễn thông Viettel, đơn vị chủ quản của Dịch vụ Manwa.
  4. Khách hàng: là người đăng ký tài khoản Manwa, sử dụng dịch vụ Manwa do Viettel cung cấp.
  5. Thỏa thuận sử dụng dịch vụ (gọi tắt là Thỏa thuận): là bản quy chế sử dụng dịch vụ cùng với tất cả các bản sửa đổi, cập nhật, bổ sung bao gồm các điều khoản cấu thành đầy đủ thỏa thuận giữa Khách hàng và Viettel về việc cung cấp và sử dụng dịch vụ Manwa.

II. HIỆU LỰC CỦA THỎA THUẬN

  1. Việc Khách hàng sử dụng dịch vụ Manwa trên bất kỳ hệ điều hành nào thể hiện rằng Khách hàng đã đọc và đồng ý tuân thủ các điều khoản trong Thỏa thuận này. Trường hợp Khách hàng không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào trong Thỏa thuận, vui lòng không sử dụng dịch vụ Manwa.
  2. Viettel có quyền bổ sung, sửa đổi nội dung Thỏa thuận vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước, và Khách hàng phải có trách nhiệm theo dõi các qui định chung tại nền tảng của Manwa thường xuyên để nhận biết được những sự thay đổi này. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ trên Manwa sau khi Viettel bổ sung các nội dung trong các điều khoản và qui định thể hiện rằng Khách hàng đã đọc và đồng ý tuân theo những sửa đổi.
  3. Nếu bất kỳ điều khoản nào của Thỏa thuận này bị vô hiệu hoá bởi quyết định của cơ quan có thẩm quyền, thì sự vô hiệu lực của điều khoản đó sẽ không ảnh hưởng tới tính hiệu lực của các điều khoản còn lại.

III. QUYỀN SỞ HỮU

      Nền tảng Manwa được phát triển và sở hữu bởi Viettel. Viettel là bên duy nhất sở hữu tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến Manwa (bao gồm nhưng không giới hạn logo, mã nguồn, hình ảnh, dữ liệu, thông tin và nội dung; các sửa đổi, bổ sung, cập nhật của nền tảng) và các tài liệu hướng dẫn liên quan (nếu có). Không cá nhân, tổ chức nào được phép sao chép, tái tạo, phân phối hoặc theo hình thức khác xâm phạm tới quyền của chủ sở hữu nếu không có sự đồng ý và cho phép bằng văn bản của Viettel.

 IV.  ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG TÀI KHOẢN

  1. Việc đăng ký tài khoản Manwa thể hiện Khách hàng xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với tất cả các quy định trong Thỏa thuận này. Khi đăng ký tài khoản, Khách hàng cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin các thông tin mà Manwa yêu cầu và chịu trách nhiệm về tính xác thực của các thông tin mà Khách hàng cung cấp.
  2. Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, Khách hàng sẽ được cung cấp 01 tài khoản và mật khẩu để đăng nhập và sử dụng dịch vụ. Khách hàng có trách nhiệm bảo mật tài khoản, mật khẩu, đăng ký. Tất cả thông tin/xác nhận được gửi từ Khách hàng đăng ký dịch vụ hoặc tất cả các thao tác, mà Khách hàng thực hiện bằng tài khoản Manwa được xem là thông điệp dữ liệu thể hiện ý chí của Khách hàng và được sử dụng làm chứng cứ để giải quyết tranh chấp giữa Bên A và Bên B (nếu có).
  3. Nếu phát sinh rủi ro trong quá trình sử dụng dịch vụ Manwa, Viettel sẽ căn cứ trên những thông tin Khách hàng cung cấp để tiếp nhận và giải quyết. Viettel chỉ tiếp nhận và giải quyết những trường hợp điền đúng, chính xác và đầy đủ những thông tin. Những trường hợp điền không đầy đủ và chính xác các thông tin, Khách hàng sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ Viettel trong quá trình sử dụng dịch vụ đồng thời Viettel không chịu trách nhiệm giải quyết những tranh chấp, rủi ro phát sinh đối với tài khoản này.

 V. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  1. Điều kiện giao dịch chung

        + Dịch vụ Manwa không giới hạn Khách hàng về vị trí địa lý, độ tuổi.

        + Để tham gia sử dụng dịch vụ Manwa, bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

                 - Là thuê bao trả trước hoặc trả sau, đang hoạt động hai chiều trên mạng Viettel;

                 - Sử dụng dịch vụ Manwa trên thiết bị có hỗ trợ kết nối Internet (máy tính bảng, máy tính, smartphone...)

       2. Hình thức sử dụng dịch vụ

        Khách hàng sử dụng dịch vụ Manwa trên hệ điều hành iOS (phiên bản từ 9.0 trở lên), Android (phiên bản 4.4 trở lên) và website/wapsite http://m.manwa.vn theo các hình thức sau:

        + Đọc miễn phí các nội dung không thu phí trên dịch vụ Manwa mà không cần đăng ký/ đăng nhập tài khoản

        + Đăng ký gói cước đọc truyện tranh để đọc các nội dung có phí trên dịch vụ

       2.1 Hình thức đọc miễn phí các nội dung trên Dịch vụ Manwa

       Khách hàng có thể đọc tất cả các nội dung miễn phí trên Ứng dụng Manwa và wapsite http://m.manwa.vn mà không cần đăng ký/ đăng nhập tài khoản trên ứng dụng/wapsite.

 

       2.2 Hình thức đăng ký gói cước đọc truyện tranh trên Ứng dụng Manwa

       Tùy theo nhu cầu và khả năng của mình, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng các gói cước sau trên Ứng dụng Manwa

        + Gói VIP: Cho phép bạn đọc tất cả các nội dung trên Ứng dụng Manwa trong thời hạn của gói cước.

        + Danh sách gói cước VIP

STT Tên gói cước Giá gói cước
1 Gói VIP 1 ngày 3.000 VNĐ
2 Gói VIP 1 tuần 15.000 VNĐ
3 Gói VIP 1 tháng 50.000 VNĐ

        3. Quy trình đăng ký gói cước

        3.1 Quy trình giao dịch trên Dịch vụ Manwa

        + Bước 1: Truy cập ứng dụng Manwa/wapsite http://m.manwa.vn 

        + Bước 2: Đăng nhập tài khoản trên Manwa (nếu có) hoặc chọn Đăng ký và lựa chọn gói cước bất kỳ để đăng ký tài khoản

        + Bước 3: Nếu chọn Đăng ký, khách hàng sẽ nhận được thông báo giao dịch Thành công hay Thất bại (trường hợp giao dịch thất bại, thông báo sẽ nói rõ nguyên nhân thất bại)

        3.2 Quy trình giao dịch trên SMS

        + Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp DK gửi 5282 (mã gói cước: B – Gói 1 ngày, B7 – Gói 7 tuần, B30 – Gói 1 tháng)

        + Bước 2: Nhận thông báo giao dịch Thành công hay Thất bại (trường hợp giao dịch Thành công, hệ thống sẽ gửi kèm tài khoản và mật khẩu để khách hàng truy cập sử dụng dịch vụ; trường hợp Thất bại, thông báo sẽ nói rõ nguyên nhân thất bại)

      Lưu ý:

        + Trường hợp khách hàng quên mật khẩu sử dụng dịch vụ có thể soạn tin nhắn MKB gửi 5282 để lấy lại mật khẩu sử dung

        + Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 198 (miễn phí cho thuê bao Viettel)

 

VI. CHÍNH SÁCH GIA HẠN

         + Gói cước: Manwa cho phép khách hàng tự động gia hạn gói cước đã đăng ký

        + Manwa áp dụng tính năng tự động gia hạn gói cước đối với các Khách hàng thực hiện thanh toán qua tài khoản thuê bao của mạng Viettel. 

             - Định kỳ Manwa sẽ gửi tin nhắn ngắn SMS tới Khách hàng thông báo về việc tự động gia hạn dịch vụ theo chu trình sau: Thông báo 07 ngày một lần kể từ ngày đăng ký thành công với các dịch vụ định kỳ ngày, tuần. Thông báo 30 ngày một lần kể từ ngày đăng ký thành công với các dịch vụ định kỳ tháng, năm.

             - Thời gian gửi thông báo: Từ 07 giờ đến 22 giờ hàng ngày

             - Để huỷ tính năng tự động gia hạn, khách hàng cần soạn tin nhắn theo cú pháp: HUYgửi 5282 (mã gói cước: B – Gói 1 ngày, B7 – Gói 7 tuần, B30 – Gói 1 tháng). 

      Lưu ý:

      + Khi soạn tin nhắn hủy tính năng gia hạn tự động của Dịch vụ Manwa, khách hàng sẽ hủy toàn bộ thời hạn đọc truyện trên dịch vụ Manwa còn lại ngay tại thời điểm soạn tin nhắn. Sau thời điểm gửi tin nhắn hủy, khách hàng sẽ không thể tiếp tục đọc nội dung tính phí trên Manwa nữa.

      + Khách hàng có thể khôi phục thời hạn VIP cũ không mất phí nếu khách hàng đăng ký lại trong thời gian sử dụng của gói VIP cũ. Nếu đăng ký lại sau thời gian sử dụng gói VIP cũ, khách hàng sẽ mất phí như bình thường.

      + Vui lòng cân nhắc kỹ để đảm bảo quyền lợi của bạn trước khi thực hiện hủy tài khoản VIP.

 

VII. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

  1. Khi hệ thống của Manwa nhận được lệnh đọc hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức gửi nội dung Khách hàng đã chọn đọc về thiết bị của Khách hàng trừ trường hợp có lỗi hệ thống hoặc lỗi kết nối Internet, thời gian xử lý có thể kéo dài hơn.
  2. Manwa không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của Khách hàng thành công.
  3. Tất cả các đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp. 
  4. Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của Khách hàng mà Khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được dịch vụ theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho Khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng. Khách hàng có thể liên hệ CSKH để được hỗ trợ nhanh qua tổng đài 198 (Miễn phí).
  5. Trong mọi trường hợp, Manwa sẽ không cung cấp bất kỳ khoản hoàn phí nào đối với số tiền mà Người dùng đã trả, không quy đổi tiền ảo thành tiền mặt hoặc bất kỳ hiện vật nào khác có giá trị tương đương.

 

VIII. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

 Việc bảo vệ thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:

  1. Mục đích thu thập:

      Việc thu thập thông tin Khách hàng là để:

      + Thực hiện các theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của Manwa, chăm sóc Khách hàng.

      + Quản lý việc đăng tải, bình luận của Khách hàng về yêu cầu thực hiện.

      + Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ Manwa.

      + Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật trên Manwa.

  1. Thời gian lưu trữ: tối thiểu 02 năm
  2. Phạm vi sử dụng:chỉ sử dụng các thông tin được Khách hàng đăng ký và/hoặc cập nhật trên Nền tảng Manwa, không sử dụng các thông tin do Khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.
  3. Những đối tượng có thể tiếp nhận thông tin đã thu thập bao gồm:

      + Đơn vị chủ quản Manwa.

      + Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể.

  1. Phương thức, công cụ để Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin:

       Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin của mình khi đăng ký, đăng nhập vào hệ thống theo hướng dẫn chi tiết trên Manwa.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng

      + Thông tin cá nhân của Khách hàng trên Manwa được bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

      + Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng.

      + Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, Viettel sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.

      + Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, Viettel không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp trên Manwa sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và Viettel không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của Khách hàng, như các trường hợp Khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.

  1. Hướng dẫn về các nguyên tắc bảo mật

      + Để việc sử dụng dịch vụ được thực hiện an toàn, tránh các gian lận phát sinh, Khách hàng nên thận trọng trong việc sử dụng, bảo vệ các thông tin về tài khoản bằng việc không chia sẻ, cung cấp hoặc tạo điều kiện cho người khác sử dụng, truy cập Tài khoản/Mật Khẩu/Thiết bị có lưu tài khoản của Khách hàng.

      + Manwa luôn cố gắng bảo vệ thông tin khách hàng bằng những nỗ lực cao nhất. Tuy nhiên, Manwa hiểu rằng Khách hàng sẽ chịu toàn bộ tổn thất tương đương với giá trị giao dịch, hành động sử dụng tài khoản không có sự ủy quyền cam kết với Manwa.

      + Để bảo mật Tên tài khoản/Mật khẩu, khách hàng nên thận trọng và tuân thủ theo nguyên tắc:

           - Không tiết lộ Tên/Tên tài khoản/Mật khẩu với bất kỳ ai, viết hoặc sử dụng ở nơi mà mọi người có thể nhận biết và nhìn thấy được.

           - Không chia sẻ thông tin Tài Khoản/Mật khẩu với người khác dưới bất cứ hình thức nào

           - Khi chọn mật khẩu Khách hàng không nên chọn những thông tin dễ xác định như Họ Tên, ngày sinh, số điện thoại, hoặc một số ký tự, con số dễ nhận biết từ Tên/Ngày sinh/Số điện thoại của Khách Hàng hoặc người thân.

           - Thoát khỏi hệ thống và trình duyệt khi rời khỏi thiết bị.

           - Khi nghi ngờ mật khẩu đã bị lộ, Khách hàng thay đổi mật khẩu ngay lập tức, trong trường hợp cần thiết Khách hàng lập tức thông báo và đề nghị được hỗ trợ từ Waka thông qua hệ thống CSKH.

 

IX. ĐIỀU KHOẢN VỀ BẢN QUYỀN

Viettel tôn trọng tác giả và chủ sở hữu bản quyền các nội dung. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, yêu cầu nào liên quan đến bản quyền các nội dung trên Manwa, vui lòng liên hệ và cung cấp bằng chứng xác thực tới địa chỉ email: copyright@manwa.vn

 

X. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA VIETTEL

  1. Đảm bảo hệ thống kỹ thuật hoạt động ổn định, liên tục để cung cấp dịch vụ tới Khách hàng theo đúng Thỏa thuận này, quy định của pháp luật liên quan.
  2. Thông báo kịp thời cho Khách hàng về thời điểm tạm ngừng hoạt động của hệ thống. Viettel được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp hệ thống tạm ngừng hoạt động để bảo dưỡng, nâng cấp định kỳ, sửa chữa đột xuất hoặc các trường hợp bất khả kháng.
  3. Cung cấp, lưu trữ đầy đủ thông tin liên quan tới lịch sử đọc nội dung của Khách hàng.
  4. Hướng dẫn Khách hàng sử dụng dịch vụ, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của Khách hàng trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ với điều kiện Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến .
  5. Được miễn trừ toàn bộ trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng gây ra bất cứ thiệt hại nào cho một bên thứ ba và yêu cầu Khách hàng bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế mà Khách hàng gây ra cho Viettel.
  6. Tuân thủ Thỏa thuận này và các quy định của pháp luật liên quan.

 XI. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

  1. Được sử dụng dịch vụ Manwa theo tài khoản đã đăng ký, quy định của Thỏa thuận này và pháp luật có liên quan. Khách hàng chỉ được sử dụng dịch vụ, không được cung cấp hoặc bán lại dịch vụ cho bên thứ ba dưới mọi hình thức.
  2. Được cung cấp các thông tin liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  3. Được bảo mật thông tin theo quy định tại Thỏa thuận này.
  4. Tuân thủ điều kiện, quy định liên quan đến việc đăng ký, sử dụng đối với các tính năng của dịch vụ và quy định của Pháp luật có liên quan
  5. Đọc, hiểu và tuân thủ Thỏa thuận sử dụng dịch vụ, các quy định khác do Viettel đề ra liên quan đến việc sử dụng dịch vụ Manwa và các quy định pháp luật liên quan. Viettel không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc lựa chọn các tính năng mà không hiểu rõ các quy định của Thỏa thuận này cũng như quy định pháp luật liên quan.
  6. Chịu toàn bộ trách nhiệm trước pháp luật, Viettel và bên thứ ba (nếu có) đối với việc sử dụng dịch vụ Manwa và các hành vi Khách hàng thực hiện trên nền tảng Manwa. Khách hàng chịu toàn bộ trách nhiệm giải quyết và bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế phát sinh cho Viettel.
  7. Cung cấp thông tin cần thiết trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc khi Viettel có yêu cầu.
  8. Không thực hiện bất kỳ hành vi nào vi phạm quy định của pháp luật hoặc gây tổn hại Manwa bao gồm và không giới hạn việc sử dụng phần mềm, công cụ để can thiệp, truy cập trái phép vào tài khoản Manwa hoặc hệ thống của Manwa, sao chép, phổ biến, trình chiếu hoặc thực hiện bất cứ hành vi nào để phát tán, cung cấp, phân phối các nội dung của Manwa dưới bất kỳ hình thức, phạm vi nào hoặc gây tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của Viettel.
  9. Tuân thủ Thỏa thuận này và các quy định của pháp luật liên quan.

XII. CÁC HÀNH VI BỊ CẤM

         Trong quá trình sử dụng dịch vụ Manwa, Khách hàng không được thực hiện các hành vi sau:

  1. Chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền chiến tranh, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo;
  2. Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc;
  3. Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định;
  4. Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân;
  5. Xúc phạm, nhạo báng người khác dưới bất kỳ hình thức nào (nhạo báng, lăng mạ, chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc, gây hiềm khích lẫn nhau….)
  6. Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm;
  7. Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
  8. Cản trở trái pháp luật việc cung cấp và truy cập thông tin hợp pháp, việc cung cấp và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên Internet của tổ chức, cá nhân.
  9. Cản trở trái pháp luật hoạt động của hệ thống máy chủ tên miền quốc gia Việt Nam ".vn", hoạt động hợp pháp của hệ thống thiết bị cung cấp dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.
  10. Sử dụng trái phép mật khẩu, khóa mật mã của tổ chức, cá nhân; thông tin riêng, thông tin cá nhân và tài nguyên Internet.
  11. Tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền hợp pháp của tổ chức, cá nhân; tạo, cài đặt, phát tán phần mềm độc hại, vi-rút máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.
  12. Có hành vi gian dối, cung cấp thông tin sai sự thật trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc thực hiện các hành vi vi phạm quy định của pháp luật.

 

XIII. QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Thỏa thuận này được giải thích, điều chỉnh theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  2. Mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến quá trình sử dụng dịch vụ của Khách hàng trước hết sẽ được giải quyết thông qua thương lượng giữa Khách hàng và Viettel. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày bắt đầu giải quyết, nếu không đạt được kết quả thì một trong các Bên có quyền đưa tranh chấp ra Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam VIAC bên cạnh Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam VCCI tại Hà Nội. Luật áp dụng là Luật Việt Nam, ngôn ngữ trọng tài là Tiếng Việt. Quyết định của Hội đồng trọng tài là quyết định cuối cùng có hiệu lực thi hành. Án phí và các chi phí liên quan do bên thua kiện chịu.

 

Cập nhật lần cuối ngày: 01/05/2020

Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.

Mã số doanh nghiệp: 0100109106-011 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 18/07/2005, sửa đổi lần thứ 15 ngày 18/12/2018.

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Cao Anh Sơn